Top 5 công ty tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng uy tín nhất

30/07/2019 03:14 PM    |    Tìm việc   >  Tìm việc

Hiện nay có rất nhiều công ty tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm việc làm về lĩnh vực này thì nên chọn công ty nào? Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số công ty có thương hiệu đã được mọi người khẳng định từ rất nhiều năm nay. 

Đà Nẵng được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất hiện nay trên thế giới. Đó cũng là lý do mà rất nhiều người lựa chọn sinh sống tại nơi đây. Ngoài việc chọn các mẫu nhà đẹp thì việc tìm kiếm công ty tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng cũng là điều mà khá nhiều người đang quan tâm. Bởi đây là một công việc vô cùng phổ biến và có sức hút nhất hiện nay.

Thiết kế nội thất là gì?

Thiết kế nội thất sử dụng sự sáng tạo và thẩm mỹ nghệ thuật để tạo không gian độc đáo và gần gũi cho ngôi nhà.

Thiết kế nội thất sử dụng sự sáng tạo và thẩm mỹ nghệ thuật để tạo không gian độc đáo và gần gũi cho ngôi nhà. (Nguồn: Internet).

Thiết kế nội thất là công việc sử dụng sự sáng tạo, kỹ thuật cũng như mỹ thuật và kinh nghiệm để tạo ra từng sản phẩm. Để làm được điều này, người làm thiết kế phải có kiến thức về không gian nội thất bao gồm ánh sáng, bố cục, màu sắc cùng với tư duy thiết kế sáng tạo với nhiều phong cách khách nhau. Công việc thiết kế nội thất là tạo ra một không gian sống với đầy đủ các yếu tố hài hòa với nhau mang đậm tính thẩm mỹ, công năng và tiện ích.

Nhu cầu tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng

Dù lĩnh vực thiết kế đã khá phổ biến ở Việt Nam từ khá lâu nhưng trong vài năm gần đây thiết kế nội thất  mới thực sự được chú ý. Tuy nhiên, có rất nhiều người vẫn hay lầm tưởng giữa thiết kế nội thất với nghề kiến trúc. Và cùng với đó, đây là một ngành nghề khát nhân công lao động, đặc biệt là ở các thành phố lớn nhu cầu tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội đang ngày một tăng cao.

Khác với nghề kiến trúc sư, thiết kế nội thất là những người đảm nhận công việc tạo nên không gian sang trọng, thẩm mỹ và mang tính nghệ thuật cao bên trong ngôi nhà và căn hộ. Đa số các công ty thiết kế nội thất đều chịu trách nhiệm thực hiện công việc từ việc tư vấn, đến thiết kế, cung cấp nguyên vật liệu và giai đoạn thi công.

Thiết kế nội thất đang cần nhiều nhân lực có tay nghề cao.

Thiết kế nội thất đang cần nhiều nhân lực có tay nghề cao. (Nguồn: Internet).

Hiện nay, thiết kế nội thất đang rất phát triển, đặc biệt là thiết kế văn phòng, thương mại và nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, khi cuộc sống ngày càng hiện đại hóa thì các loại hình căn hộ, nhất là biệt thự, căn hộ cao cấp cũng mọc lên nhiều. Đi kèm theo đó là nhu cầu thiết kế nội thất cũng được quan tâm. Trước đây, công việc thiết kế nội thất thường do kiến trúc sư đảm nhận. Nhưng ngày nay với sự phát triển hơn để bắt kịp xu hướng chủ nhà yêu cầu nội thất không chỉ đẹp mắt và còn phải mang tính thẩm mỹ riêng nên đòi hỏi phải thuê chuyên viên thiết kế nội thất.

Tất cả những điều trên đều giải thích cho nhu cầu tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng TP.HCM và Hà Nội đang ngày một tăng cao. Không gian cho mỗi căn phòng, mỗi ngôi nhà mà các nhà thiết kế sáng tạo ra chính là một tác phẩm nghệ thuật mang tính độc đáo thể hiện cá tính của mỗi người.

►Xem thêm: Những thông tin  digital marketing tuyển dụng thu hút hàng ngàn ứng viên đăng ký ứng tuyển.

Một số công ty tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một công việc có liên quan đến thiết kế nội thất tại thành phố đáng sống Đà Nẵng thì hãy tham khảo một số công ty nội thất uy tín dưới đây.

Công ty thiết kế nội thất Morehome

Sản phẩm thiết kế Morehome phải nói hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Sản phẩm thiết kế Morehome phải nói hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. (Nguồn: Internet).

Morehome Đà Nẵng là chi nhánh công ty lớn thuộc tập đoàn hững chi nhánh lớn thuộc tập đoàn Morehome. Đây được xem là một trong những công ty đáng là nơi gửi gắm nhất đối với những người đang đi tìm việc làm thiết kế. Bởi Morehome rất nổi tiếng và được lòng khách hàng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Tất cả sản phẩm của công ty đều được khách hàng phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty đáp ứng nhu cầu phong phú cho nhiều đối tượng như chung cư, biệt thự, nhà phố, showroom, …với phong cách đa dạng từ hiện đại đến cổ điện và phương Tây.

Công ty thiết kế nội thất DNI

Một trong những thiết kế phòng khách hiện đại của DNI.

Một trong những thiết kế phòng khách hiện đại của DNI. (Nguồn: Internet).

Công ty DNI chuyên cung cấp và hỗ trợ tư vấn cũng như thiết kế, thi công nội thất. Việc thiết kế nội thất cho một không gian sống hay làm việc đêu phải đám bảo đáp ứng yêu cầu về tiện nghi, thẩm mỹ, giá thành. Và đây chính là phương châm làm việc của DNI.

Hiện tại DNI đang có nhiều vị trí tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng. Nếu như muốn nắm bắt cơ hội tốt để học hỏi những người giỏi giàu kinh nghiệm, bạn có thể tìm hiểu và nộp hồ sơ ứng tuyển để nhanh chóng tìm được công việc như ý với mức lương xứng đáng.

Công ty nội thất SDesign

Thiết kế phòng khách của SDesign khiến khách hàng yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế phòng khách của SDesign khiến khách hàng yêu từ cái nhìn đầu tiên. (Nguồn: Internet).

Một slogan như một kim chỉ nam dẫn đường cho sự phát triển của công ty là “Love at first sight”, dịch ra tiếng Việt là “Yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Điều này thể hiện được rằng những thiết kế của công ty không chỉ đẹp mặt mà còn rất có hồn. Để tạo nên những tác phẩm thiết kế độc đáo, mang đậm cá tính riêng thì SDesign luôn chú trọng đến đội ngũ nhân viên thiết kế, đặc biệt là trong khâu tuyển dụng.

Yêu cầu đầu tiên của công ty đối với tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng là ứng viên phả có khiếu thẩm mỹ. Điều này được thể hiện ở khả năng bày trí, phối màu theo không gian và thiết kế các vật liệu sao cho kiến trúc tổng thể vừa hài hòa vừa có thẩm mỹ nghệ thuật. Yếu tố thứ 2 cũng không kém phần quan trọng chính là sự sáng tạo. Bởi nếu như làm thiết kế thì không có sự sáng tạo thì chẳng khác nào người đi sao chép sản phẩm của người khác. Thiết kế phải luôn cập nhật chất liệu mới, xu hướng mới để đảm bảo tạo ra các mẫu thiết kế độc đáo và thời thượng nhất.

Công ty nội thất Nhà đẹp 365

Thiết kế đẹp mắt giống như cái tên thương hiệu của công ty.

Thiết kế đẹp mắt giống như cái tên thương hiệu của công ty. (Nguồn: Internet).

Với phương châm mang lại những thiết kế tươi mới sáng tạo cho mỗi sản phẩm, công ty nội thất Nhà đẹp 365 hiện đang phát triển và có chỗ đứng vững trong lĩnh vực tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng. Những sản phẩm thiết kế của công ty đều mang đậm dấu ấn riêng, đó là sự phản ánh của quá trình làm việc nghiêm túc và nhiệt huyết của đội ngũ kỹ sư thiết kế. Nếu như bạn ứng tuyển vào công ty thì sẽ học hỏi và trau dồi kỹ năng cũng như kinh nghiệm để phục vụ cho sự nghiệp của bản thân.

Công ty thiết kế nội thất Wonder

hiết kế nội thất nhà bếp độc đáo của thương hiệu Wonder.

Thiết kế nội thất nhà bếp độc đáo của thương hiệu Wonder. (Nguồn: Internet).

Hiện tại, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực hỗ trợ đưa ra giải pháp cũng như tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng. Wonder rất có tiếng trong việc cung cấp các dịch vụ cho các khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Theo Wonder thì phong cách thiết kế đơn giản với những tiện ích thông minh và thiên về thiên nhiên. Chính nét truyền thống hòa lần hiện đại và nghệ thuật với tiện ích đã tạo nên thương hiệu danh tiếng Wonder. Nếu như bạn đang định hướng cho mình theo phong cách thiết kế này thì có thể vào đầu quân cho công ty. Chắc chắn rằng với sự chăm chỉ và hay học hỏi, bạn sẽ thành công ở công ty này.

Xem thêm

Với những gợi ý về 5 công ty tuyển dụng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng uy tín, giờ thì bạn đã lựa chọn cho mình vị trí công việc phù hợp với khả năng rồi nhé. Hy vọng bạn sẽ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Nguyệt Lương

Nguồn: https://timviecthietke.com

Tags:

Bài viết liên quan

Đơn xin nghỉ phép và lưu ý khi trình bày giấy xin nghỉ thông thường

Đơn xin nghỉ phép và lưu ý khi trình bày giấy xin nghỉ thông thường

Mẫu Đơn xin nghỉ phép thông thường Mẫu Đơn xin nghỉ phép thông thường được sử dụng trong các trường hợp người...

Tìm hiểu khái quát về quản lý văn phòng – office manager là gì?

Tìm hiểu khái quát về quản lý văn phòng - office manager là gì?

Người quản lý văn phòng - office manager chính là người chịu toàn bộ những trách nhiệm tổ chức cho...

Vai trò của kỹ năng giao tiếp trong công việc hiện nay

Vai trò của kỹ năng giao tiếp trong công việc hiện nay

Vai trò của kỹ năng giao tiếp trong công việc Giao tiếp trong công việc được thể hiện ở nhiều...

Bài đọc nhiều

Mẹo viết đơn xin việc chinh phục mọi nhà tuyển dụng

Mẹo viết đơn xin việc chinh phục mọi nhà tuyển dụng

Để có thể có được một bộ hồ sơ đẹp, ngoài một bản CV cá nhân được đầu tư kỹ…

Đánh giá một big idea lý tưởng dựa vào đâu?

Đánh giá một big idea lý tưởng dựa vào đâu?

Big idea cần phải độc đáoNội dung bài viếtThiết kế nội thất là gì?Nhu cầu tuyển dụng thiết kế nội…

Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất

Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất

chứng chỉ MCSA là gì? Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất Chứng chỉ MCSA –…

Bài mới nhất

Tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất của nhà thiết kế

Tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất của nhà thiết kế

Đối với một công việc có liên quan đến nghệ thuật như thiết kế,  tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất…

Tìm việc làm kiến trúc sư hiện nay dễ hay khó?

Tìm việc làm kiến trúc sư hiện nay dễ hay khó?

Kinh tế, xã hội phát triển kéo theo nhu cầu về thẩm mỹ kiến trúc của con người cũng được…

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì?

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì?

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì? Poster là một tờ giấy in lớn…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.