Bật mí thiết kế logo miễn phí qua ứng dụng online đơn giản

18/05/2020 04:28 PM    |    Tìm việc   >  Thiết kế logo

Thiết kế logo miễn phí bằng các phần mềm ứng dụng đơn giản giúp bạn có những sản phẩm ưng ý nhất. Top các phần mềm thiết kế logo miễn phí trực tuyến.

Thiết kế logo miễn phí đang dần trở nên phổ biến và trở thành xu thế được rất nhiều người thử sức. Logo là một loại biểu tượng kí hiệu mà các doanh nghiệp, thương hiệu không thể thiếu. Độ nhận diện thương hiệu bằng logo luôn đạt hiệu quả rất cao.

Bật mí thiết kế logo miễn phí qua ứng dụng online đơn giản 1

Thiết kế logo miễn phí

Vậy thiết kế logo miễn phí có vai trò gì trong thời đại hiện nay? Top những phần mềm, ứng dụng thiết kế logo miễn phí hiện nay là gì? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tất tần tật những thông tin liên quan đến vấn đề trên.

Vai trò của thiết kế logo miễn phí

Logo chính là loại biểu tượng thương hiệu bằng hình ảnh hoặc kết hợp giữa hình ảnh và chữ. Để Logo có ý nghĩa nhiều doanh nghiệp đã thể hiện những nét đặc trưng của mình trên hình ảnh đó. Vì vậy độ nhận diện thương hiệu bằng logo luôn đạt hiệu quả cao.

Việc tự bản thân thiết kế logo bằng những ứng dụng trực tuyến miễn phí sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Không những vậy, hoàn toàn có thể tạo ra được sản phẩm theo sở thích mà không phải designer nào cũng làm tốt. Điều này càng tạo động lực cho những doanh nghiệp nhỏ tự thiết kế logo cho mình.

>> Đừng bỏ lỡ: Nhu cầu tuyển dụng kế toán kho HOT nhất hiện nay

Các trang web thiết kế logo miễn phí

Hiện nay, có rất nhiều trang web thiết kế logo được ra đời. Tuy nhiên, để có thể chọn lựa được những trang web uy tín, tin cậy với người không chuyên là không đơn giản. Vậy những trang web thiết kế phổ biến nhất hiện nay là gì?

Logo Garden

Logo Garden là một trong những công cụ chuyên dùng thiết kế logo. Với một thư viện logo có sẵn đa dạng, độc đáo có thể giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng. Chỉ cần chọn lựa một kiểu mẫu mình ưa thích trong thư viện của công cụ rồi chỉnh sửa, thiết kế, mix and match theo ý thích. Nếu đã có sẵn ý tưởng trong đầu bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng thiết kế ra một sản phẩm logo của riêng mình dưới sự hỗ trợ của Logo Garden.

Bật mí thiết kế logo miễn phí qua ứng dụng online đơn giản 2

Logo Garden

Logo Maker

Công cụ thiết kế trực tuyến Logo Maker là lựa chọn cho việc thiết kế logo đơn giản dành cho người không chuyên. Bạn có thể tạo ra nhiều mẫu logo cùng một lúc (tối đa là 6 mẫu) chỉ bằng vài cú click chuột. Thư viện các mẫu logo của Logo Maker cũng vô cùng đa dạng đến mức khiến bạn phải ngạc nhiên.

Bật mí thiết kế logo miễn phí qua ứng dụng online đơn giản 3

Logo Maker

Tuy nhiên, một vấn đề cần hết sức lưu tâm bạn phải tạo tài khoản thành viên mới có thể sử dụng được.Một nhược điểm nữa của Logo Maker là bạn không thể tải các mẫu logo lưu trữ trên máy tính mà chỉ có thể lưu trữ trực tiếp trên trang web này. Điểm hạn chế này sẽ khiến các bạn gặp khó khăn khi khu vực bạn làm việc đột ngột mất tín hiệu internet, quy trình sẽ bị gián đoạn.

Cool Text

Bạn thuộc trường phái yêu thích sự đơn giản tinh tế, muốn sử dụng logo theo kiểu Text thì ứng dụng này là sự lựa chọn hoàn hảo. Với công cụ này bạn sẽ có thể tha hồ tạo ra những logo theo dạng text đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt. Người dùng hoàn toàn lựa chọn những font chữ, kiểu dáng, màu sắc theo ý thích với kho dữ liệu khổng lồ phong phú.

Bật mí thiết kế logo miễn phí qua ứng dụng online đơn giản 4

Cool Text

Graphic Spring

Bạn là người không chuyên, lần đầu thử sức với việc tự thiết kế logo, vậy ứng dụng thiết kế Graphic Spring là ưu tiên hàng đầu. Được thiết kế giao diện thân thiện với người sử dụng Graphic Spring khiến người dùng dễ dàng thao tác. Nếu chưa có một ý tưởng cụ thể nào bạn có thể tham khảo các mẫu logo trong thư viện ứng dụng, tải mẫu về và chỉnh sửa theo ý thích.

Bật mí thiết kế logo miễn phí qua ứng dụng online đơn giản 5

Graphic Spring

Ngoài ra, ứng dụng này còn có nhiều tính năng như chỉnh sửa font chữ, thay đổi màu sắc, thêm văn bản từ những mẫu thiết kế có sẵn. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm trải nghiệm mà không lo gặp khó khăn trong quá trình thực hành.

>> Xem thêm: Vlog là gì? Tất tần tật những thông tin về Vlog cần nắm rõ

Logo Yes

Nếu bạn là người yêu thích sự phóng khoáng tự do trong thiết kế hãy lựa chọn ứng dụng LogoYes. Với ứng dụng này khi thiết kế logo bạn không cần nhờ đến bất kỳ sự trợ giúp nào. Bạn có thể tự mình kiểm soát quá trình thiết kế logo của mình. Không những vậy, bạn sẽ được tự do thiết kế theo ý thích mà không bị bó buộc trong bất kì khuôn khổ nào.

Bật mí thiết kế logo miễn phí qua ứng dụng online đơn giản 6

Logo Yes

Thiết kế logo miễn hiện nay đang trở thành xu thế, đặc biệt là ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khi vốn đầu tư, chi phí không cho phép họ mạnh tay chi trả những khoản nhỏ nhặt thì việc tự thiết kế logo sẽ rất phù hợp. Việc tự thiết kế logo không tốn chi phí mà người dùng còn thoải mái sáng tạo. Vì vậy, nếu không thực sự cần hãy tự thiết kế logo miễn phí cho doanh nghiệp mình nha. Mong rằng những thông tin của chúng tôi sẽ hữu ích với các bạn đang tìm việc thiết kế.

Tags:

Bài viết liên quan

Adobe illustrator là gì? Những phiên bản AI mới nhất hiện nay

Adobe illustrator là gì? Những phiên bản AI mới nhất hiện nay

AI không còn xa lạ gì với những người trong ngành thiết kế đồ họa, nhưng với những người ngoài...

Những phần mềm thiết kế logo tốt nhất, được “dân” thiết kế ưa chuộng

Những phần mềm thiết kế logo tốt nhất, được "dân" thiết kế ưa chuộng

Bài viết này sẽ gửi đến bạn tên những phần mềm thiết kế logo tốt nhất hiện nay để bạn...

Nguyên tắc thiết kế logo công ty cần nắm rõ trong lòng bàn tay

Nguyên tắc thiết kế logo công ty cần nắm rõ trong lòng bàn tay

Thiết kế logo công ty và những nguyên tắc cần nắm rõ nếu muốn tạo ra sản phẩm tốt nhất....

Bài đọc nhiều

Cung Bọ Cạp làm nghề gì phù hợp nhất

Cung Bọ Cạp làm nghề gì phù hợp nhất

Bọ Cạp được biết tới là một tuýp người giỏi giang, bí ẩn và luôn biết cách tập trung vào mục tiêu. Có rất nhiều công việc phù…

Mẹo viết đơn xin việc chinh phục mọi nhà tuyển dụng

Mẹo viết đơn xin việc chinh phục mọi nhà tuyển dụng

Để có thể có được một bộ hồ sơ đẹp, ngoài một bản CV cá nhân được đầu tư kỹ…

Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất

Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất

chứng chỉ MCSA là gì? Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất Chứng chỉ MCSA –…

Bài mới nhất

Tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất của nhà thiết kế

Tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất của nhà thiết kế

Đối với một công việc có liên quan đến nghệ thuật như thiết kế,  tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất…

Tìm việc làm kiến trúc sư hiện nay dễ hay khó?

Tìm việc làm kiến trúc sư hiện nay dễ hay khó?

Kinh tế, xã hội phát triển kéo theo nhu cầu về thẩm mỹ kiến trúc của con người cũng được…

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì?

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì?

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì? Poster là một tờ giấy in lớn…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.