Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc cao cấp, sang trọng

08/01/2022 10:03 AM    |    Tìm việc   >  Bí kíp thiết kế

1. Ý nghĩa quan trọng của việc thiết kế nội thất phòng giám đốc

Thiết kế nội thất phòng giám đốc mang lại rất nhiều ý nghĩa cho doanh nghiệp như:

  • Khẳng định được uy quyền, thế lực và tiền tài của chủ nhân:  khoa học, hợp lý với những món đồ sang trọng sẽ thể hiện được đẳng cấp, và quyền lực của vị lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Giúp gây ấn tượng với khách hàng, tạo dựng vị thế doanh nghiệp: khách hàng sẽ có cái nhìn ban đầu về doanh nghiệp của bạn thông qua phòng giám đốc. Do vậy, đây chính là nơi giúp bạn khẳng định vị thế doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc
Thiết kế nội thất phòng giám đốc hiện đại là việc làm vô cùng quan trọng
  • Tạo dựng một môi trường làm việc lý tưởng cho giám đốc: lãnh đạo là người đứng đầu trong một doanh nghiệp. Vì thế, mỗi ngày họ phải xử lý rất nhiều công việc khác nhau. Một văn phòng gọn gàng, đẹp mắt sẽ tạo ra cảm giác thư thái, thoải mái hơn cho họ khi làm việc. Từ đó, những quyết định của lãnh đạo cũng sẽ sáng suốt hơn.
  • Về phong thủy: thiết kế nội thất văn phòng giám đốc phong thuỷ sẽ giúp đón may mắn và tài lộc. Nhờ đó, không chỉ công việc làm ăn của doanh nghiệp được thuận lợi, mà tinh thần của người lãnh đạo cũng sẽ minh mẫn và tỉnh táo hơn.

2. Những tiêu chí để thiết kế phòng giám đốc đẹp

Để có thể thiết kế phòng giám đốc đẹp, sang trọng, hợp phong thủy, bạn nên lưu ý các tiêu chí sau:

2.1 Chọn vị trí phòng giám đốc phù hợp

Phòng giám đốc không chỉ là nơi làm việc của lãnh đạo cao cấp, mà còn là nơi để tiếp đón các đối tác quan trọng, thể hiện bộ mặt của công ty. Vậy nên phòng làm việc của giám đốc phải được đặt ở vị trí tốt nhất. Nên dùng những thiết kế có cửa sổ lớn, có không gian nhìn ra ngoại cảnh thoáng mát như vườn cây xanh, bầu trời… Hướng cửa tốt nhất thường là hướng đông, đông nam, tây hoặc tây nam.

thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng
Thiết kế nội thất phòng giám đốc cao cấp vừa làm nhìn ra ngoại cảnh

2.2 Diện tích phòng giám đốc cần bao nhiêu m2?

Tùy theo quy mô doanh nghiệp mà diện tích phòng giám đốc có thể thay đổi một cách linh hoạt. Ví dụ như khi thiết kế phòng giám đốc nhỏ (từ 20m2 trở xuống), bạn nên lưu ý về kích cỡ của đồ nội thất. Không nên chọn đồ nội thất văn phòng giám đốc có kích thước quá to, dẫn đến việc cản trở khi di chuyển hoặc tiếp khách.

thiết kế phòng giám đốc sang trọng
Văn phòng giám đốc cỡ nhỏ với đồ nội thất phù hợp

Còn đối với phòng giám đốc có diện tích từ 20 – 40m2 hoặc lớn hơn, phòng thường được chia tách riêng biệt, để tạo được không gian riêng phục vụ cho tiện ích của người lãnh đạo. Phòng giám đốc có diện tích lớn có thể được tích hợp thêm các không gian riêng khác như: bàn làm việc, không gian tiếp khách với bộ sofa sang trọng, không gian thư giãn ngay trong phòng làm việc của giám đốc.

Nội thất phòng làm việc giám đốc sang trọng

2.3 Phong cách thiết kế văn phòng giám đốc

Phong cách thiết kế có thể được tùy biến linh hoạt để phù hợp với sở thích cũng như thể hiện được gu thẩm mỹ riêng biệt của người đứng đầu doanh nghiệp.

nội thất phòng giám đốc chuyên nghiệp
Nội thất phòng giám đốc phong cách tối giản và hiện đại, mang hơi hướng tương lai
thiết kế nội thất phòng lãnh đạo
Phong cách sang trọng thể hiện uy quyền

2.4 Màu sắc chủ đạo cho nội thất văn phòng giám đốc

Nên đưa màu sắc thương hiệu của công ty một cách tinh tế, để có thể tăng sự nhận diện thương hiệu cho các đối tác. Phối màu có thể hợp tuổi, hợp mệnh của người lãnh đạo để thu hút tài lộc và may mắn đến cho doanh nghiệp. Những gam màu trung tính thường được sử dụng để tăng nét sang trọng và chuyên nghiệp trong thiết kế.

cách thiết kế nội thất phòng giám đốc
Thiết kế văn phòng giám đốc đẹp

2.5 Bố trí nội thất phòng làm việc giám đốc

Nội thất phòng giám đốc phải có kích thước phù hợp với diện tích phòng, song vị trí và cách bố trí cũng phải hợp lý, khoa học, gọn gàng và đảm bảo tiện nghi cho người sử dụng.

Bàn làm việc trong văn phòng giám đốc rất quan trọng, chiếm phần lớn không gian, vì vậy nên lựa chọn bàn làm việc một cách khéo léo, tùy theo diện tích của văn phòng. Với thiết kế phòng giám đốc nhỏ, bạn nên lựa chọn loại bàn có thiết kế nhỏ gọn, có nhiều ngăn, kèm theo hộc tài liệu để đồ tiện dụng cho việc lưu trữ nhiều đồ dùng lại tiết kiệm diện tích. Còn với văn phòng có diện tích rộng, bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn có kích thước lớn, bề thế để tạo nên sự cân xứng, thống nhất.

thi công nội thất phòng giám đốc đẹp
Nội thất phòng giám đốc hiện đại được trang bị đầy đủ thể hiện được đẳng cấp và sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Cần phải lựa chọn kiểu ghế phù hợp với dáng người để tạo sự thoải mái làm việc cũng như nghỉ ngơi, thư giãn cho giám đốc. Các loại tủ đựng hồ sơ nên được kê sát tường, đặt sau bàn làm việc, tăng sự thuận tiện cho người sử dụng cũng như lấp đầy khoảng trống, tạo sự hài hòa cho không gian.

Ngoài ra, một bộ ghế sofa dùng để tiếp khách cũng rất cần thiết. Hiện nay có rất nhiều kiểu bàn ghế sofa sản xuất theo yêu cầu, để tạo được sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với phòng giám đốc.

Có thể sử dụng thêm những vật dụng trang trí có thể làm tăng tính sáng tạo cũng như thể hiện được sở thích độc đáo của người lãnh đạo.

thiết kế phòng làm việc giám đốc đẳng cấp
Phòng giám đốc với tông màu sáng, nhẹ nhàng với nội thất có màu sắc hài hòa với không gian

2.7 Thiết kế văn phòng giám đốc theo phong thủy

Nội thất phòng giám đốc đẹp, hợp phong thủy ngoài việc thể hiện được uy quyền, đẳng cấp còn có thể mang lại may mắn và tài lộc cho sự nghiệp, cũng như sự phát triển thịnh vượng của công ty.

Vị trí bàn làm việc của giám đốc cũng chịu ảnh hưởng rất lớn về yếu tố phong thủy. Cần lưu ý những vị trí đặt bàn như sau:

Không đặt bàn ghế giám đốc đối diện cửa ra vào

Theo phong thủy, cửa ra vào vừa được xem là khí khẩu, là nơi nạp sinh khí và cũng là nơi nạp sát khí. Những người lãnh đạo nếu ngồi ở vị trí này sẽ luôn ở trong tình trạng căng thẳng, tâm lý bị rối loạn, dễ dàng mắc sai lầm khi ra những quyết định quan trọng.

Không kê bàn làm việc giám đốc ở giữa phòng

Bởi vì sau lưng quá xa tường nhà, không có “chỗ dựa”, người lãnh đạo trước sau sẽ bị “cô lập”. Phong thủy học cho rằng, người ngồi làm việc phải được tiếp nhận sinh khí tốt thì thì mới minh mẫn trong điều hành công việc.

Ngoài ra một số các vật dụng phong thủy có thể được dùng trong văn phòng giám đốc như: cây xanh, tranh treo tường, thảm trải sàn, rèm cửa… Quá trình lựa chọn, bài trí phải được dựa vào tên, tuổi, mệnh sinh, cung của giám đốc.

3. Thiết kế nội thất phòng giám đốc có diện tích nhỏ

Khi thiết kế nội thất văn phòng giám đốc diện tích nhỏ, bạn nên chú ý một số vấn đề như sau:

3.1 Sử dụng nội thất có kích thước phù hợp

Với những văn phòng giám đốc có diện tích nhỏ, tốt hơn hết là bạn nên sử dụng những loại nội thất thông minh, có tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm để có thể tối ưu diện tích nhất.

mẫu phòng làm việc giám đốc - Crystal Design TPL
Sử dụng nội thất có kích thước phù hợp với diện tích của phòng

Đặc biệt, bàn làm việc của giám đốc chỉ nên chọn những loại có kích thước vừa phải, không nên quá lớn. Nhưng phải là loại tích hợp thêm nhiều ngăn kéo, để có đủ không gian lưu trữ tài liệu.

3.2 Chọn màu sắc chủ đạo

Những gam màu tươi sáng sẽ phù hợp với những văn phòng giám đốc có diện tích nhỏ. Bởi những gam màu này không chỉ giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn, mà còn giúp làm nổi bật nội thất, để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của chúng.

nội thất phòng giám đốc hiện đại - Crystal Design TPL
Màu sắc phòng giám đốc cần phù hợp với chủ nhân cũng như diện tích của phòng

3.3 Tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố vô cùng cần thiết đối với một văn phòng, và tất nhiên là phòng làm việc của giám đốc cũng không phải là ngoại lệ. Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng, và mát mẻ hơn. Nhờ đó, tinh thần của giám đốc cũng sẽ được thư giãn hơn.

mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc - Crystal Design TPL
Ánh sáng tự nhiên vô cùng quan trọng trong phòng giám đốc

4. Thiết kế phòng giám đốc có diện tích lớn

4.1 Tránh tạo ra các khoảng trống “góc chết”

Với những văn phòng diện tích rộng, bạn hãy cố gắng thiết kế chúng với nhiều chức năng nhất có thể.

mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc phong thuỷ - Crystal Design TPL
Không nên để chừa khoảng trống trong phòng giám đốc diện tích lớn

Bạn có thể kê thêm một bộ bàn ghế nhỏ dùng cho việc họp hoặc tiếp khách, để không gian không có một khoảng “chết” nào. Không chỉ vậy, điều này cũng sẽ giúp tạo sự hài hòa cân đối cho tổng thể. Ngoài ra, một vài tiểu cảnh hay bể cá,.. để lãnh đạo thư giãn, cũng sẽ là ý tưởng tuyệt vời khi thiết kế nội thất phòng giám đốc cao cấp đấy.

4.2 Lựa chọn màu sắc hài hòa, hợp lý

Lựa chọn màu sắc cần phù hợp với độ tuổi, tính cách cũng như giới tính của lãnh đạo. Với các sếp nữ, trẻ tuổi, bạn có thể lựa chọn những gam màu hiện đại, tươi sáng. Tuy nhiên, nếu là sếp nam thì những gam màu trầm ấm, sẽ phù hợp hơn.

mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc hiện đại - Crystal Design TPL
Màu sắc như thế nào sẽ hoàn toàn dựa vào chủ nhân của căn phòng

5. Những lưu ý khi chọn nội thất phòng làm việc giám đốc

Khi lựa chọn nội thất phòng giám đốc hiện đại, bạn nên chú ý một số vấn đề như sau:

5.1 Bàn giám đốc

Với những phòng giám đốc nhỏ: nên chọn những loại bàn có kích thước vừa phải, không quá lớn, nhưng phải có nhiều ngăn kéo để lưu trữ tài liệu.

mẫu thiết kế nội thất cho phòng giám đốc - Crystal Design TPL
Trên thị trường hiện hay, có rất nhiều loại bàn giám đốc với thiết kế khác nhau để bạn lựa chọn

Với những phòng giám đốc lớn: thì nên chọn những mẫu bàn cân xứng với tổng thể của không gian.

5.2 Ghế giám đốc

Lựa chọn ghế giám đốc là bước vô cùng quan trọng. Bởi lãnh đạo thường làm việc rất nhiều giờ trên văn phòng, do đó, cần lựa chọn những loại ghế êm ái, và thoải mái:

  • Với những phòng giám đốc nhỏ: nên chọn những loại ghế xoay, kích thước trung bình. Tốt nhất là nên chọn những mẫu có thiết kế hiện đại, bằng chất liệu da.
  • Với những phòng giám đốc lớn: chọn những loại ghế có kích thước lớn, phù hợp với bàn để tạo cảm giác uy quyền cho chủ nhân căn phòng.
mẫu thiết kế phòng làm việc giám đốc đẹp - Crystal Design TPL
Chọn ghế giám đốc là phần cực kỳ quan trọng, do đó bạn nên chú ý cẩn trọng

Ghế giám đốc chính là vật tượng trưng cho quyền lực của người lãnh đạo. Do đó, chúng cần phải thật sang trọng và nổi bật. Thông thường, người ta sẽ lựa chọn những mẫu ghế bằng da và màu đen để sử dụng trong phòng giám đốc.

5.3 Tủ tài liệu

Phòng giám đốc nhỏ: thường là loại tủ kính hoặc tủ không có cửa. Ngoài ra, tủ tài liệu thường được đặt sát tường để tiết kiệm diện tích.

thiết kế nội thất phòng giám đốc phong thuỷ - Crystal Design TPL
Hướng dẫn chọn tủ trong phòng giám đốc

Phòng giám đốc lớn: thường sử dụng những mẫu tủ có thiết kế cầu kỳ, sang trọng, nhiều ngăn, rộng rãi.

5.4 Bộ bàn ghế tiếp khách

Sofa dùng cho những buổi họp và tiếp đón khách hàng của lãnh đạo nên không thể thiếu trong phòng giám đốc. Những bộ sofa có thiết kế hiện đại, tinh tế, sẽ đang là lựa chọn của hầu hết các kiến trúc sư khi thiết kế nội thất văn phòng giám đốc.

thiết kế phòng giám đốc đẹp - Crystal Design TPL
Hướng dẫn chọn bộ bàn ghế tiếp khách trong văn phòng sếp

Để tạo được thiện cảm và sự thoải mái cho người dùng thì bạn nên lựa chọn các bộ sofa đơn giản, thanh lịch.

6. Chọn phong cách thiết kế văn phòng giám đốc

6.1 Phong cách phù hợp với giám đốc trẻ tuổi

Thông thường, những giám đốc trẻ tuổi sẽ chuộng những thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại, năng động. Do đó, những gam màu như trắng hay xanh sẽ là lựa chọn thích hợp.

thiết kế phòng giám đốc ý tưởng - Crystal Design TPL
Nội thất phòng làm việc giám đốc phong cách đơn giản, hiện đại cho lãnh đạo trẻ tuổi

Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm cho văn phòng những món đồ trang trí như tiểu cảnh, hồ cá, cây xanh,… để tạo thêm điểm nhấn cho không gian.

6.2 Phong cách phù hợp với giám đốc trung tuổi

Đa số những vị giám đốc trung tuổi sẽ thích phong cách thiết kế cổ điển hay tân cổ điển hơn. Chính vì vậy, các kiến trúc sư thường sẽ chọn những gam màu trung tính, trầm ấm, để tôn lên vẻ đẹp quyền lực, bề thế, sang trọng cho không gian.

thiết kế văn phòng giám đốc - Crystal Design TPL
Thiết kế phòng làm việc phong cách sang trọng cho lãnh đạo trung tuổi

7. Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc

7.1 Vị trí đặt bàn

Khi lựa chọn vị trí đặt bàn phòng giám đốc, bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Không nên đặt bàn giám đốc đối diện hoặc quay lưng với cửa chính: theo phong thủy, cửa chính ra vào là nơi nạp sinh khí, nhưng cũng là nơi tích sát khí. Do đó, nếu đặt bàn làm việc quay lưng về phía cửa, người lãnh đạo sẽ không có điểm tựa. Dễ dẫn đến cảm giác ớn lạnh. Không những thế, vị trí này còn gây ra cảm giác không an toàn, nên người lãnh đạo sẽ dễ bị căng thẳng và không thoải mái.
nội thất văn phòng giám đốc - Crystal Design TPL
Những lưu ý khi đặt bàn của giám đốc mà bạn nên biết trước khi thiết kế và thi công văn phòng
  • Không đặt bàn gần cửa: vị trí gần cửa sẽ có rất nhiều người đi lại, sẽ khiến người lãnh đạo phân tâm, không tập trung. Do đó, đây được xem là một vị trí cấm kỵ khi đặt bàn làm việc giám đốc.
  • Không nên đặt bàn giám đốc đối diện hoặc quay lưng với cửa sổ: theo phong thủy, nếu đặt bàn làm việc theo hướng đối diện hoặc quay lưng với cửa sổ thì sẽ biến từ sinh khí trở thành sát khí. Điều này sẽ mang đến rất nhiều tác động tiêu cực đến tinh thần cũng như sức khỏe của người lãnh đạo.
  • Không nên đặt bàn giám đốc đối diện với nhà vệ sinh: nhà vệ sinh được xem là một nơi ô uế. Do đó, tuyệt đối không nên đặt bàn giám đốc đối diện với nhà vệ sinh.
  • Ngoài ra, cũng không nên đặt bàn giám đốc ở giữa ngay phòng.

7.2 Vị trí đặt bàn ghế tiếp khách

Tùy vào diện tích của phòng mà bạn có thể cân xứng vị trí để đặt bộ bàn ghế tiếp khách cho phù hợp. Tuy nhiên, thông thường, bộ bàn ghế này thường được đặt ở vị trí gần cửa chính để khách hàng hay đối tác có thể thuận tiện khi di chuyển.

tư vấn thiết kế nội thất phòng giám đốc - Crystal Design TPL
Những lưu ý khi chọn vị trí đặt bàn tiếp khách trong phòng giám đốc

8. Quy trình thiết kế và thi công văn phòng giám đốc của Crystal Design – TPL

8.1 Quy trình thiết kế

Bước 1: Khảo sát mặt bằng và địa điểm cần thi công.

Bước 2: Thảo luận ý tưởng thiết kế với khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng với khách hàng. Tiến hành thiết kế mặt bằng 2D. Khách hàng duyệt thiết kế mặt bằng 2D.

Bước 4: Tiến hành thiết kế mặt bằng 3D. Khách hàng duyệt thiết kế mặt bằng 3D.

Bước 5: Bàn giao hồ sơ kỹ thuật cho khách hàng.

8.2 Quy trình thi công

Bước 1: Nhận thông tin về bản vẽ 3D của công trình.

Bước 2: Ký hợp đồng thi công với khách hàng.

Bước 3: Sản xuất đồ nội thất cho khách hàng. Tiến hành thi công phần thô cho công trình.

Bước 4: Lắp đặt tất cả đồ nội thất cho phòng giám đốc theo bản vẽ 3D.

Bước 5: Khách hàng nghiệm thu công trình. Bàn giao hồ sơ kỹ thuật cho khách hàng.

9. Một số mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp, hiện đại

bố trí phòng giám đốc đẹp - Crystal Design TPL
Phong cách sang trọng sẽ giúp tôn lên quyền lực của người lãnh đạo
nội thất phòng giám đốc ấn tượng - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế văn phòng giám đốc ấn tượng, sáng tạo nhất hiện nay
thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc - Crystal Design TPL
Nếu bạn là người yêu vẻ đẹp cổ điển thì có thể tham khảo ngay mẫu nội thất phòng giám đốc hiện đại ở trên
nội thất phòng giám đốc - Crystal Design TPL
Ý tưởng thiết kế văn phòng giám đốc sáng tạo này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt đấy
thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp - Crystal Design TPL
Gam màu trắng chủ đạo ấn tượng, nhưng đầy tinh tế và sang trọng
thiết kế nội thất phòng giám đốc cao cấp - Crystal Design TPL
Sự sang trọng luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay
nội thất phòng làm việc giám đốc - Crystal Design TPL
Nếu bạn đang tìm một mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc vừa đơn giản nhưng sang trọng thì không nên bỏ qua gợi ý ở trên
thiết kế nội thất văn phòng giám đốc - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế đơn giản tinh tế mà doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng
mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế đơn giản sang trọng cho những văn phòng diện tích lớn
thiết kế phòng giám đốc - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc cao cấp cho những không gian diện tích nhỏ

Bài viết liên quan

Tìm hiểu khái quát về sự khác biệt của phần mềm AI là gì

Tìm hiểu khái quát về sự khác biệt của phần mềm AI là gì

Sự khác biệt của phần mềm AI là gì? Có rất nhiều những điểm làm nên sự khác biệt của...

4 kỹ năng mềm chủ chốt bạn cần có để thành công hơn​

4 kỹ năng mềm chủ chốt bạn cần có để thành công hơn​

Dưới đây là các kỹ năng mềm cần thiết không bao giờ lỗi thời: 1. Kỹ năng giao tiếp​ Đây là kỹ...

Cách cải thiện kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả trong công việc

Cách cải thiện kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả trong công việc

Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả là một yếu tố quan trọng trong việc đạt được thành công...

Bài đọc nhiều

Sơ yếu lý lịch bao gồm những thông tin gì?

Sơ yếu lý lịch bao gồm những thông tin gì?

Sơ yếu lý lịch hay còn gọi là lý lịch trích ngang, là tờ khai nhằm cung cấp đầy đủ thông…

Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất

Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất

chứng chỉ MCSA là gì? Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất Chứng chỉ MCSA –…

Mẹo viết đơn xin việc chinh phục mọi nhà tuyển dụng

Mẹo viết đơn xin việc chinh phục mọi nhà tuyển dụng

Để có thể có được một bộ hồ sơ đẹp, ngoài một bản CV cá nhân được đầu tư kỹ…

Bài mới nhất

Tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất của nhà thiết kế

Tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất của nhà thiết kế

Đối với một công việc có liên quan đến nghệ thuật như thiết kế,  tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất…

Tìm việc làm kiến trúc sư hiện nay dễ hay khó?

Tìm việc làm kiến trúc sư hiện nay dễ hay khó?

Kinh tế, xã hội phát triển kéo theo nhu cầu về thẩm mỹ kiến trúc của con người cũng được…

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì?

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì?

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì? Poster là một tờ giấy in lớn…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.