10 website với kho ảnh miễn phí, chất lượng cao cho dân thiết kế

07/06/2021 11:46 AM    |    Tìm việc   >  Bí kíp thiết kế

Các công việc như thiết kế đồ họa, viết content website, hay các hoạt động truyền thông markeitng,… đều có nhu cầu rất lớn về hình ảnh. Tuy nhiên nhiều bạn gặp khó khăn trong việc tìm ảnh vì kho ảnh miễn phí trên google có giới hạn. Bài viết hôm nay của chúng mình sẽ tổng hợp một số website tải ảnh trực tuyến chất lượng cao dành cho bạn. Cùng tham khảo nhé!

Một số hạn chế khi tìm kiếm với Google hình ảnh

Hạn chế đầu tiên mà bạn thường gặp phải khi tìm kiếm hình ảnh trên Google đó chính là vấn đề liên quan đến bản quyền. Có rất nhiều hình ảnh đẹp nhưng do bản quyền nên bạn không thể tải nó về. Hay những hình ảnh được các chủ sở hữu lồng ghép logo khiến bạn cũng không thể sử dụng.

10 website với kho ảnh miễn phí, chất lượng cao cho dân thiết kế

Một số hạn chế khi tìm kiếm với Google hình ảnh

Hình ảnh có chất lượng không phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể lọc hình ảnh tìm kiếm theo kích cỡ, chất lượng hình ảnh hoặc tìm kiếm riêng hình ảnh mình mong muốn ở những kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên, không phải hình ảnh nào cũng có chất lượng, độ phân giải cao, phù hợp như mong muốn của bạn để có thể sử dụng trong thiết kế. Nhiều website chỉ cho phép bạn tải ảnh về với kích thước nhỏ và độ phân giải thấp. Các website tải ảnh trực tiếp có thể giúp bạ khác phục điều này.

►Xem thêm: Trang web tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay dành cho các nhà tuyển dụng muốn tìm ứng viên. Khám phá ngay!

Lợi ích của việc sử dụng website download hình ảnh chất lượng cao

Kho ảnh miễn phí chất lượng cao

Những website tải ảnh trực tuyến mà chúng mình sẽ được giới thiệu dưới đây là các website cho phép bạn có thể tải và sử dụng những hình ảnh với chất lượng cao. Một số web yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản nhưng điều này cũng không khiến bạn phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào để tiếp cận và sử dụng kho ảnh miễn phí khổng lồ trên các web này.

Hình ảnh được sắp xếp theo chủ đề

Với các website chia sẻ ảnh trực tuyến thường các hình ảnh sẽ được chia thành các chủ đề với từ khóa đi kèm liên quan đến nội dung. Nhờ vậy bạn có thể tìm kiếm hình ảnh trên website đơn giản, nhanh chóng và kết quả nhận về cũng sẽ tốt hơn.

Một số website với kho ảnh miễn phí cho bạn

Pixabay

Hình ảnh trên Pixabay sử dụng giấy phép Creative Commons Zero, nghĩa là bạn có thể thoải mái chỉnh sửa và sử dụng chúng mà không cần thông qua tác giả gốc. Ngoài việc cung cấp hình ảnh thông thường, Pixabay còn cung cấp cho bạn một nguồn vector graphics, illustrations và video miễn phí nữa. Đây là website được nhiều người ưu ái sử dụng

Unsplash

Unsplash là một trong những website chia sẻ hình ảnh miễn phí hàng đầu cho nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới. Bạn có thể tải về những hình ảnh chất lượng cao và sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau. Hầu hết các hình ảnh, ảnh stock trên đây đều có thể download miễn phí. Đây sẽ là một website hữu ích với bạn trong việc tìm kiếm hình ảnh đấy.

10 website với kho ảnh miễn phí, chất lượng cao cho dân thiết kế

►Có thể bạn quan tâm: Tìm việc làm Hải Phòng và nhiều tỉnh thành khác nhanh chóng cùng website Timviec.com.vn uy tín hàng đầu.

Pexel

Mặc dù là website mới hoạt động từ năm 2015 nhưng đến nay Pexel này đã phát triển được một kho ảnh stock cực lớn.

Điểm cộng cực lớn của Pexel là ở việc quản lý và phân loại hình ảnh rất tốt, giúp người dùng thuận tiện tìm và chọn những bức ảnh phù hợp trong thời gian ngắn.

Flickr

Flickr là một trong những thư viện hình ảnh lớn nhất trên Internet với thời gian tồn tại khá lâu. Flickr có tới hơn 3 triệu hình ảnh miễn phí có chất lượng cao. Đây cũng là một website chia sẻ ảnh trực tuyến mà dân thiết kế thường lui tới.

Picjumbo

Người sáng lập Picjumbo với mục đích để mọi người có thể tiếp cận nguồn ảnh stock cực chất lượng mà không phải lo lắng đến vấn đề chi phí hay bản quyền hình ảnh. Hỉnh ảnh trên Picjumbo vô cùng đa dạng với nhiều chủ đề. Ngoài việc truy cập và sử dụng miễn phí, bạn có thể lựa chọn sử dụng gói tài khoản cao cấp để sử dụng những hình ảnh độc quyền, đẹp mắt và mới lạ hơn.

StockSnap

StockSnap cung cấp một thư viện hình ảnh miễn phí vô cùng tuyệt vời. Hàng trăm bức ảnh chất lượng cao được thêm vào mỗi tuần. Hãy yê tâm rằng mọi hình ảnh trong StockSnap đều miễn phí cho bạn sử dụng. Bạn sẽ khó có thể tìm thấy một website nào có  kho lưu trữ hình ảnh tốt hơn StockSnap đâu.

10 website với kho ảnh miễn phí, chất lượng cao cho dân thiết kế

►Bạn đang cần tìm việc làm? Hàng ngàn công việc hấp dẫn từ các nhà tuyển dụng hàng đầu đang chờ ứng viên, xem ngay!

Picography

Picography là website chia sẻ và tải ảnh dễ sử dụng nhất trong danh sách. Những bức ảnh chia sẻ trên website được chụp ngẫu hứng trên những chuyến đi của các nhiếp ảnh. Tuy nhiên có một điểm trừ với website này là số lượng ảnh bị hạn chế, nhưng đây là một website thú vị đối với các bạn designer.

FreeImages

Đây là một trong những kho hình ảnh mở miễn phí lớn nhất trên thế giới với hơn 400,000 tấm ảnh miễn phí thuộc nhiều chủ đề khác nhau và được chia nhỏ theo từng mục. Giúp người dùng dễ điều hướng, tìm kiếm và có ngay cho mình những bức ảnh vừa mắt chỉ vài thao tác đơn giản. Có một vài ảnh tại FreeImages bị cưỡng chế bản quyền, nhưng bạn yên tâm bởi hầu hết là miễn phí.

MorgueFile

MorgueFile là một trong những website ảnh lớn nhất hiện nay. Điểm cộng của website này là bạn có thể tìm bất kỳ hình nào từ thiên nhiên hoang dã cho đến đời sống hiện đại. Tuy nhiên có một điểm trừ cho website là những bức ảnh không sắp xếp theo mục và đôi khi hình ảnh kém chất lượng. Tuy nhiên đây vẫn là kho ảnh miễn phí với rất nhiều thứ hay ho cho bạn.

Burst

Burst được quản lý bởi Shopify, một trong những nhà cung cấp nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Website này có thể có tất cả những hình ảnh mà bạn đang tìm kiếm, những hình ảnh phù hợp sử dụng cho các hoạt động quảng cáo, marketing hay xây dựng blog, website.

Trên đây là 10 website với kho ảnh miễn phí, chất lượng cao mà chúng mình muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng các công cụ này có thể giúp ích trong công việc của bạn. Ghé thăm website thường xuyên để học bí kíp thiết kế hay nhé!

► Đọc thêm: Review môi trường làm việc, quy trình tuyển dụng tại FPT Shopware

Tags:

Bài viết liên quan

Tìm hiểu khái quát về sự khác biệt của phần mềm AI là gì

Tìm hiểu khái quát về sự khác biệt của phần mềm AI là gì

Sự khác biệt của phần mềm AI là gì? Có rất nhiều những điểm làm nên sự khác biệt của...

4 kỹ năng mềm chủ chốt bạn cần có để thành công hơn​

4 kỹ năng mềm chủ chốt bạn cần có để thành công hơn​

Dưới đây là các kỹ năng mềm cần thiết không bao giờ lỗi thời: 1. Kỹ năng giao tiếp​ Đây là kỹ...

Cách cải thiện kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả trong công việc

Cách cải thiện kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả trong công việc

Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả là một yếu tố quan trọng trong việc đạt được thành công...

Bài đọc nhiều

Đánh giá một big idea lý tưởng dựa vào đâu?

Đánh giá một big idea lý tưởng dựa vào đâu?

Big idea cần phải độc đáoNội dung bài viếtMột số hạn chế khi tìm kiếm với Google hình ảnhLợi ích…

Phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất, lưu ngay để dùng thử!

Phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất, lưu ngay để dùng thử!

Phần mềm chỉnh sửa ảnh là công cụ hỗ trợ mà ai yêu thích chụp ảnh đều cần đến. Check…

Digital Art là gì? Ưu điểm của Digital Art

Digital Art là gì? Ưu điểm của Digital Art

Bạn đã từng nghe tới Digital Art, thậm chí cũng đã từng xem một số tác phẩm của loại thể này, nhưng vẫn chưa…

Bài mới nhất

Tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất của nhà thiết kế

Tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất của nhà thiết kế

Đối với một công việc có liên quan đến nghệ thuật như thiết kế,  tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất…

Tìm việc làm kiến trúc sư hiện nay dễ hay khó?

Tìm việc làm kiến trúc sư hiện nay dễ hay khó?

Kinh tế, xã hội phát triển kéo theo nhu cầu về thẩm mỹ kiến trúc của con người cũng được…

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì?

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì?

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì? Poster là một tờ giấy in lớn…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.