Bí kíp thiết kế văn phòng giám đốc để tiền vào như nước

07/01/2022 02:00 PM    |    Tìm việc   >  Bí kíp thiết kế

Cách bố trí phòng làm việc nhất là phòng giám đốc, một bí quyết để thiết kế phòng làm việc giám đốc đẹp bài bản không chỉ giúp căn phòng trở nên đẳng cấp, sang trọng, chuyên nghiệp. Mà còn mang ý nghĩa phong thủy, gia tăng năng lượng, khơi nguồn cảm xúc, đem lại sức khỏe và thành công.

Laskasas | Decorate Life | laskasas.com | Contemporary Dining Room Decor Ideas | Laskasas 2019 New Collection | Dining room dominated by neutral tones of grey that give to this decoration a sober and reserved character, without becoming flat.

1, Lựa chọn vị trí phù hợp:

Phòng làm việc của giám đốc, tổng giám đốc, lãnh đạo, quản lý,…là không gian làm việc dành riêng cho các lãnh đạo cao cấp của công ty. Đồng thời đây cũng là nơi để tiếp các vị khách quan trọng, đối tác kinh doanh, chính vì thế trước khi thiết kế nội thất phòng giám đốc lựa chọn vị trí và hướng làm việc theo phong thủy tốt nhất.

Commercial Vivo Outlet Project by Square Arc Interior | homify

Thiết kế nội thất đẹp trong phòng của giám đốc có ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ và chức năng sử dụng, đồng thời có thể cải vận, giúp sự nghiệp thăng tiến. Việc lựa chọn kích thước nội thất, kiểu dáng, chất liệu nội thất cần căn cứ theo diện tích thiết kế văn phòng, phong cách thiết kế, sở thích của giám đốc, tuổi tác để chọn sao cho phù hợp nhất.

TH Projetos on Instagram: “Escritório ✨ ✍️ Autor: Arq. Higor Zanelato.”

Ngoài ra nên lựa chọn nội thất thông minh như: Giá sách, bàn làm việc, tủ tài liệu treo tường có kích thước nhỏ gọn, lựa chọn nội thất đa năng, tích hợp nhiều chức năng sẽ khiến bạn tiết kiệm diện tích một cách đáng kể.

2, Phong thủy phòng làm việc giám đốc

My Dream House Tour – happily, hedy

Bàn làm việc của giám đốc được xem là trung tâm, nơi truyền sinh khí cho cả văn phòng. Do đó việc thiết kế nội thất văn phòng đúng chuẩn phong thủy có ý nghĩa quan trọng, luôn được nhiều công ty cũng như các vị lãnh đạo quan tâm.

Thông thường phòng giám đốc được thiết kế tránh Sự “xung – sát” tránh những con đường bên ngoài có hướng xuyên thẳng vào phòng làm việc hoặc những cây cột điện, cột biến áp, các thanh sắt to nhọn làm che khuất tầm nhìn.

Trên bàn làm việc giám đốc nên bài trí một số vật phẩm phong thủy như tượng phật, quả cầu pha lê, cóc ngậm tiền…để mang đến may mắn bình an và tránh những rủi ro, điềm xấu.

3, Xác định phong cách thật rõ ràng

Muốn tạo nên phòng giám đốc hiện đại, sang trọng bạn cần phải xác định rõ phong cách thiết kế phù hợp. Khi lựa chọn phong cách cần dựa vào diện tích không gian cũng như sở thích, giới tính của vị giám đốc.

There's Wow Factor Around Every Corner in This Toronto Home | Architectural Digest

Với văn phòng có diện tích nhỏ hạn chế thì phong cách thiết kế mở hoặc phong cách tối giản phù hợp nhất để tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

5,319 curtidas, 58 comentários - Home Decor | Interior Design (@coastalinteriors) no Instagram: “Tap a ❤️ for this beautiful coastal Home Office by @courtatkinsgroup.🤩 I haven’t been able to get…”

Với những văn phòng có diện tích lớn thì không có giới hạn về phong cách thiết kế. Phụ thuộc vào nhu cầu, giới tính, độ tuổi của giám đốc để xác định phong cách hợp lý nhất. Giám đốc trung tuổi bạn có thể chọn phong cách cổ điển, tân cổ điển…sang trọng, quý phái. Với vị giám đốc trẻ tuổi, cá tính thì phong cách hiện đại, Retro, Bắc Âu….năng động trẻ trung được xem là sự lựa chọn phù hợp. Việc xác định được phong cách thiết kế phù hợp sẽ tạo sự thống nhất, cân bằng và chuyên nghiệp cho không gian làm việc.

4, Tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên cực kì thích hợp cho môi trường làm việc công sở. Do đó, việc tận dụng triệt để nguồn sáng này giúp phòng làm việc trở nên rộng rãi, thoáng sáng hơn.

Điều này không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng cho giám đốc làm việc hiệu quả mà còn tạo cho không gian trở nên thoáng đãng hơn và tạo sự thoải mái tinh thần.

Don't think you have the extra space for a home office? ... you are trying to squeeze in a small desk or a fully loaded workspace, these ideas will. . #vintagedeskideasmau-noi-that-phong-giam-doc

Tags:

Bài viết liên quan

Tìm hiểu khái quát về sự khác biệt của phần mềm AI là gì

Tìm hiểu khái quát về sự khác biệt của phần mềm AI là gì

Sự khác biệt của phần mềm AI là gì? Có rất nhiều những điểm làm nên sự khác biệt của...

4 kỹ năng mềm chủ chốt bạn cần có để thành công hơn​

4 kỹ năng mềm chủ chốt bạn cần có để thành công hơn​

Dưới đây là các kỹ năng mềm cần thiết không bao giờ lỗi thời: 1. Kỹ năng giao tiếp​ Đây là kỹ...

Cách cải thiện kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả trong công việc

Cách cải thiện kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả trong công việc

Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả là một yếu tố quan trọng trong việc đạt được thành công...

Bài đọc nhiều

Đánh giá một big idea lý tưởng dựa vào đâu?

Đánh giá một big idea lý tưởng dựa vào đâu?

Big idea cần phải độc đáoNội dung bài viết2, Phong thủy phòng làm việc giám đốc3, Xác định phong cách…

Cung Bọ Cạp làm nghề gì phù hợp nhất

Cung Bọ Cạp làm nghề gì phù hợp nhất

Bọ Cạp được biết tới là một tuýp người giỏi giang, bí ẩn và luôn biết cách tập trung vào mục tiêu. Có rất nhiều công việc phù…

Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất

Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất

chứng chỉ MCSA là gì? Các loại chứng chỉ của MCSA được cập nhật mới nhất Chứng chỉ MCSA –…

Bài mới nhất

Tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất của nhà thiết kế

Tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất của nhà thiết kế

Đối với một công việc có liên quan đến nghệ thuật như thiết kế,  tuyển dụng photoshop – Kỹ năng, tố chất…

Tìm việc làm kiến trúc sư hiện nay dễ hay khó?

Tìm việc làm kiến trúc sư hiện nay dễ hay khó?

Kinh tế, xã hội phát triển kéo theo nhu cầu về thẩm mỹ kiến trúc của con người cũng được…

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì?

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì?

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa một poster và banner là gì? Poster là một tờ giấy in lớn…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.